Giải Thích Bệnh Đau Gót Chân

HEELGARDE chuyên giúp khả năng tự nhiên của cơ thể chống lại những chứng bệnh bàn chân như đau thốn gót chân, xương gai gót chân, đau gót chân vào buổi sáng và chiều, đau nhức mắt cá, đau nhức ngón chân, đau nhức lòng bàn chân và đau nhức vì phù bàn chân.

Bệnh đau gót chân xuất phát khi cân cơ của lòng bàn chân bị viêm vì những thức ăn có tính chất nhiệt và vì trọng lượng của cơ thể đè ép lên cơ bắp của lòng bàn chân gây cản trở cho sự lưu thông của khí huyết, sự cộng hưởng của hai yếu tố viêm và lưu thông yếu của khí huyêt dẫn đến sự đau nhức trong việc đi đứng. Sau một thời gian, cơ bắp của lòng bàn chân sẽ bị teo rút gây ra đau nhức mãn tính và bàn chân cũng sẽ mất đi độ cong cần thiết cho việc đi đứng bình thường.

Dược Thảo Toàn Chân Chai số 4 nuôi dưỡng bàn chân để đem lại sư êm dịu thoải mái cho chúng ta. Nên quan tâm ngay trước khi bệnh trở thành mãn tính. Thuốc giảm đau không phải là phương pháp điều trị tối ưu vì nó chỉ cho hiệu quả tạm thời và có phản ứng phụ hại cho bao tử. Giải phẩu thì tốn kém chưa hẳn đem lại kết quả như ý muốn. Dược Thảo Toàn Chân Chai số 4 đã được bào chế đặc biệt cho sức khỏe bàn chân qua nhiều năm nghiên cứu. Độc nhất vô nhị.*

Sản Phẩm do Đông y sĩ Nguyễn Thanh Toàn với nhiều năm kinh nghiệm đảm trách. Sản xuất tại USA, trong phân xưởng được kiểm soát bởi Cục Quản Lý Dược Phẩm Hoa Kỳ (U.S. Drug Enforcement Administration)

Chi tiết xem tại: https://www.xvhealthcare.com/product/heelgarde-4-dau-got-chan/

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

5 CÁCH ĐƠN GIẢN CHỮA ĐAU GÓT CHÂN NHANH CHÓNG

Đau gót chân tuy không nguy hiểm nhưng nhiều khi ảnh hưởng lớn đến việc đi lại và rất dễ tái phát nếu điều trị không triệt để. Đây là bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi.
Đau gót chân
Đau gót chân
Khi không may lâm vào tình trạng này, bạn có thể áp dụng một số biện pháp chữa trị Đau gót chân đơn giản sau của Đông y:
Cách 1: Lấy một cục đá cuội đầu hơi nhọn, đặt điểm đau của gót chân lên cục đá cuội đó rồi giẫm lên, dùng lực từ nhẹ đến mạnh, mỗi lần làm 200-300 cái, mỗi ngày hai lần. Cũng có thể dùng gậy gỗ tròn thay cho cục đá, chân giẫm lên lăn về phía trước và phía sau.
Cách 2: Dùng tay ấn nhẹ vùng gót để xác định được vị trí đau nhất (Đông y gọi là á thị huyệt hay thống điểm), lấy ngón tay cái day điểm này từ ngoài vào trong, từ nhẹ đến nặng, theo chiều kim đồng hồ chừng 5 phút. Tiếp đó, vẫn dùng ngón tay cái bấm với cường độ vừa phải trong khoảng một phút.
Cuối cùng, day ấn huyệt dũng tuyền chừng một phút. Huyệt nằm ở chỗ lõm giữa gan bàn chân, tại điểm 2/5 của đường nối từ đầu ngón chân thứ 2 đến điểm giữa bờ sau gót chân. Để tăng tác dụng, trước khi tiến hành day bấm, có thể ngâm chân trong nước ấm chừng 7-10 phút.
Cách 3: Day bấm huyệt túc căn chừng 5 phút. Xác định huyệt: từ giữa nếp gấp cổ tay đo lên 8 cm. Đây là huyệt vị đặc trị chứng đau gót chân do bất cứ nguyên nhân gì gây nên. Nếu đau nhẹ thì chỉ day bấm 1-2 lần là khỏi, nếu nặng thì phải tiến hành 1-2 tuần, bệnh sẽ thuyên giảm và ổn định.
Cách 4: Day bấm huyệt phong trì 2 bên chừng 5 phút. Huyệt nằm trong góc lõm do đáy hộp sọ và bờ ngoài khối cơ phía sau cổ (cơ thang) tạo nên.
Cách 5: Dùng ngón tay cái day ấn điểm đau 3-5 phút.
Dùng ngón tay cái day bấm các huyệt thừa sơn (ở giữa bắp chân phía sau), tam âm giao (phía trên đỉnh mắt cá trong 3 tấc, ngay sát bờ trong xương chày), giải khê (ở chỗ lõm giữa nếp gấp cổ chân) và côn lôn (ở chỗ lõm giữa điểm cao nhất của mắt cá ngoài và bờ sau gân gót).
Miết từ 1/3 dưới cẳng chân đến gân gót chân, sau đó dùng 3 ngón cái, trỏ và giữa day bóp gót chân.
Vận động xoay khớp mắt cá chân theo chiều thuận và ngược kim đồng hồ 3-5 phút.
Dùng bàn tay xát phía trong, phía ngoài gót chân cho đến khi có cảm giác nóng lên là được.
Cuối cùng là day điểm đau trong nửa phút.
Mỗi phương pháp trị Đau gót chân trên đều có thể kết hợp với việc dùng bàn chân bên này cọ xát gót chân, gân gót và lòng bàn chân bên kia. Cũng có thể dùng giấm chua đun nóng và ngâm chân vào đó cho đến khi giấm nguội thì thôi.
Chúc các bạn mau chóng khỏi bệnh.
Theo BS Xuân Mai, SKĐS

Để phòng ngừa, điều trị đau gót chân hiệu quả, HERBAL FX qua nhiều năm nghiên cứu đã bào chế ra sản phẩm đặc biệt cho sức khỏe bàn chân HEELGARDE – Dược Thảo Toàn Chân Chai số 4 nuôi dưỡng bàn chân để đem lại sự êm dịu thoải mái cho bàn chân.

Sản phẩm được sản xuất tại USA, trong phân xưởng được kiểm soát bởi Cục Quản Lý Dược Phẩm Hoa Kỳ (U.S. Drug Enforcement Administration) hiệu quả cao, hoàn toàn không gây phản ứng phụ, độc nhất vô nhị trên thị trường thuốc chữa bệnh đau gót chân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét