Giải Thích Bệnh Đau Gót Chân

HEELGARDE chuyên giúp khả năng tự nhiên của cơ thể chống lại những chứng bệnh bàn chân như đau thốn gót chân, xương gai gót chân, đau gót chân vào buổi sáng và chiều, đau nhức mắt cá, đau nhức ngón chân, đau nhức lòng bàn chân và đau nhức vì phù bàn chân.

Bệnh đau gót chân xuất phát khi cân cơ của lòng bàn chân bị viêm vì những thức ăn có tính chất nhiệt và vì trọng lượng của cơ thể đè ép lên cơ bắp của lòng bàn chân gây cản trở cho sự lưu thông của khí huyết, sự cộng hưởng của hai yếu tố viêm và lưu thông yếu của khí huyêt dẫn đến sự đau nhức trong việc đi đứng. Sau một thời gian, cơ bắp của lòng bàn chân sẽ bị teo rút gây ra đau nhức mãn tính và bàn chân cũng sẽ mất đi độ cong cần thiết cho việc đi đứng bình thường.

Dược Thảo Toàn Chân Chai số 4 nuôi dưỡng bàn chân để đem lại sư êm dịu thoải mái cho chúng ta. Nên quan tâm ngay trước khi bệnh trở thành mãn tính. Thuốc giảm đau không phải là phương pháp điều trị tối ưu vì nó chỉ cho hiệu quả tạm thời và có phản ứng phụ hại cho bao tử. Giải phẩu thì tốn kém chưa hẳn đem lại kết quả như ý muốn. Dược Thảo Toàn Chân Chai số 4 đã được bào chế đặc biệt cho sức khỏe bàn chân qua nhiều năm nghiên cứu. Độc nhất vô nhị.*

Sản Phẩm do Đông y sĩ Nguyễn Thanh Toàn với nhiều năm kinh nghiệm đảm trách. Sản xuất tại USA, trong phân xưởng được kiểm soát bởi Cục Quản Lý Dược Phẩm Hoa Kỳ (U.S. Drug Enforcement Administration)

Chi tiết xem tại: https://www.xvhealthcare.com/product/heelgarde-4-dau-got-chan/

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Thư giãn bàn chân sau khi đi giày cao gót

Trung bình mỗi ngày chúng ta bước khoảng 50.000 bước, do vậy gót chân và đôi bàn chân phải chịu áp lực cực lớn, đặt biệt với phụ nữ đi giày cao gót. Hãy thử các bước thư giãn dưới đây mỗi khi bạn tháo giày cao gót ra sẽ giúp ngăn chặn những nguy hiểm cho bàn chân.

1. XOAY MẮT CÁ CHÂN
Việc xoay mắt cá chân giúp hạn chế tình trạng chuột rút và sự co rút cơ. Xoay mắt cá chân và cổ chân xuôi và ngược chiều kim đồng hồ mỗi bên vài lần.

2. THƯ GIÃN GAN BÀN CHÂN
Lăn qua lăn lại gan bàn chân trên một quả bóng tennis hoặc một vỏ chai nước, động tác này giúp giải phóng áp lực và phòng bệnh viêm cân gan chân.

3. GẤP DUỖI CÁC NGÓN CHÂN
Gấp các ngón chân về phía gan bàn chân, duỗi về phía mu bàn chân và mát xa nhẹ nhàn gót chân. Điều này giúp giải phoán những vị trí bị bó buộc trong suốt thời gian bạn đi giày cao gót.

4. DUỖI CƠ BẮP CHÂN
Bị co ngắn cơ bắp chân và gân Achilles là nguy hiểm  thường gặp khi đi giày cao gót, vì thế kéo giãn chúng là việc phải làm.

Cách thực hiện: Đi kiểu đi của người mẫu vài bước sau đó nhấc 1 chân lên, từ từ gấp đầu gối cho đến khi bạn ép gót chân lên sàn, kéo dài và ép bắp chân sát xuống mặt sàn. Sau đó đổi bên.

Một lưu ý của chuyên gia Brian Hoke "lỗi thường gặp của người luyện tập là để vòm gan bàn chân đổ khi kéo giãn cơ bắp chân. Điều này có thể làm trầm trọng thêm những vấn đề của bàn chân, chẳng hạn như bện viêm cân gan chân. Nếu điều đó xảy ra, người tập luyện nên thay thế bằng phương pháp khác: Kiễng lòng bàn chân lên, nghiêng ra phía ngoài, dồn trọng lượng lên 3 ngón ngoài của bàn chân, cố gắng nâng ngón chân cái và ngón kế để cho vòm gan bàn chân lên càng cao càng tốt. Dồn trọng lượng về phía trước và giữ nguyên tư thế trong vòng 15 giây mỗi bên.
Bảo Khanh
(Theo Glamour.com)

Để phòng ngừa, điều trị đau gót chân hiệu quả, qua nhiều năm nghiên cứu HERBAL FX đã bào chế ra sản phẩm đặc biệt cho sức khỏe bàn chân HEELGARDE – Dược Thảo Toàn Chân Chai số 4 nuôi dưỡng bàn chân để đem lại sự êm dịu thoải mái cho bàn chân.

Sản phẩm được sản xuất tại USA, trong phân xưởng được kiểm soát bởi Cục Quản Lý Dược Phẩm Hoa Kỳ (U.S. Drug Enforcement Administration) hiệu quả cao, hoàn toàn không gây phản ứng phụ, độc nhất vô nhị trên thị trường thuốc chữa bệnh đau gót chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét